Biển quảng cáo hộp đèn là gì? Làm ở đâu?

Biển quảng cáo hộp đèn là một trong những loại biển quảng cáo thông dụng được ứng dụng trong nhiều loại biển quảng cáo nhất. Có nhiều loại biển quảng cáo hộp đèn từ bình dân đến cao cấp như các loại biển vẫy hộp đèn cho những quán ăn ven đường đến những hộp đèn trang trí với những loại nguyên liệu bạt cao cấp như của hãng 3M, Backlit, 7M ...

Được cấu tạo khá đơn giản với biển hình hộp khung kim loại và có đèn bên trong, có thể là đèn Neon hoặc Led chiếu sáng xuyên khiến biển quảng cáo hộp đèn không chỉ đẹp ban ngày mà còn rất đẹp và thu hút khách hàng khi trời tối. Đây chính là một trong những ưu điểm nhất của biển quảng cáo hộp đèn. 

f:id:quangcaodktech:20190115115408j:plain

Biển quảng cáo hộp đèn

Như đã nói ở trên cấu tạo của biển khá đơn giản với khung kim loại chắc chắn bằng sắt thép được hàn kết cấu thành hình hộp. Xung quanh biển có thể bọc tôn, inox tùy theo yêu cầu của khách hàng. Mép xung quanh biển được gia cố bằng ke nhôm chắc chắn. 

Biển quảng cáo hộp đèn khắc phục được nhiều điểm yếu của các loại biển quảng cáo khác không có đèn bên trong chiếu sáng ban đêm. Có một loại biển quảng cáo duy nhất có được ưu thế như loại biển quảng cáo hộp đèn này đó là biển quảng cáo chữ led, cũng là một loại biển quảng cáo được ưa chuộng hiện nay. 

Làm biển quảng cáo hộp đèn ở đâu?

Quảng cáo Dktech là công ty chuyên làm biển quảng cáo hộp đèn giá rẻ, chất lượng cao, chuyên nghiệp nhất Hà Nội. Với đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, uy tín và nguồn nguyên vật liệu chính hãng cao cấp nên khách hàng đã đánh giá rất cao những sản phẩm biển quảng cáo của Dktech. 

Quy trình làm biển quảng cáo hộp đèn của Dktech như sau: 

- Khách hàng gửi yêu cầu làm biển quảng cáo hộp đèn đến bộ phận kinh doanh của Quảng cáo Dktech bao gồm kích thước, chất liệu cần làm. Trường hợp nếu không tự đo được về kích thước có thể nhờ nhân viên kỹ thuật của Dktech qua trực tiếp đo đạc kích thước biển quảng cáo. 

- Bộ phận kinh doanh sẽ làm báo giá dựa trên những yêu cầu khách hàng gửi, sau đó gửi cho khách hàng để làm hợp đồng. 

- Tiến hành thiết kế biển quảng cáo Demo dựa trên những yêu cầu của khách hàng và gửi khách hàng duyệt thiết kế. 

- Sau khi khách hàng duyệt, tiến hành sản xuất biển quảng cáo, vận chuyển lắp đặt tận nơi tại địa điểm lắp đặt biển quảng của khách hàng. 

Hiện tại có những loại biển quảng cáo hộp đèn nào?

Trên thực tế không có nhiều loại khác nhau mà chỉ có khác nhau về chất liệu bạt trên mặt biển và đèn chiếu sáng bên trong biển, đó là đèn Neon hay đèn Led. Chất liệu bạt thông thường là bạt hiflex với giá thành phù hợp với các loại biển bình dân. Ngoài ra thì có bạt của các hãng nổi tiếng khác như 3M, 7M, Backlite. Với các loại biển cao cấp thường sử dụng đèn Led với độ sáng cao, đồng đều nên biển thường sẽ nhìn rất đẹp.

Các loại biển cao cấp thường được các ngân hàng sử dụng, các trung tâm thương mại trừng bày quảng cáo các sản phẩm mới của họ.

 Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về các loại biển quảng cáo hộp đèn để chọn cho mình đúng loại biển quảng cáo phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Hãy liên hệ ngay với bộ phận làm biển quảng cáo hộp đèn của công ty quảng cáo DKtech để được tư vấn cũng như giúp đỡ nhiệt tình nhất nhé.